KINH DOANH

Trà sữa Macchiato Không Độ là nhà tài trợ chính cho chương trình The Face Vietnam 2018

Chiều ngày 23/8, tại TP.HCM, đơn vị sở hữu bản quyền sản xuất chương trình truyền hình thực tế The Face tại Việt Nam đã tổ chức giới thiệu chương trình The Face Vietnam – Gương mặt Người mẫu Việt Nam 2018 và công bố nhà tài trợ chính là nhãn hàng Trà sữa Macchiato Không Độ - Ngon khó cưỡng của Tập đoàn Tân Hiệp Phát.

Sự xuất hiện của ba huấn luyện viên gồm siêu mẫu Võ Hoàng Yến, ca sĩ – diễn viên Minh Hằng và siêu mẫu Thanh Hằng được kỳ vọng đem đến cho mùa giải The Face Vietnam 2018 sự sôi động, đa dạng về thử thách và chất lượng về chuyên môn.

Nhân tố cuối cùng tạo nên bộ sậu của The Face Vietnam 2018 là Host Nam Trung, một chuyên viên trang điểm, giám đốc sáng tạo và là giám khảo nhiều năm của Vietnam Next Top Model. Nam Trung gây ấn tượng mạnh bởi cá tính thời trang độc đáo, phát ngôn sắc sảo cùng con mắt chuyên môn của hai mươi năm kinh nghiệm trong nghề. Host Nam Trung được kỳ vọng sẽ là người dẫn dắt cuốn hút và hấp dẫn, đồng thời là nhân tố kết nối các huấn luyện viên và thí sinh với nhau.

Trải qua nhiều vòng sơ tuyển khốc liệt như Catwalk với trang phục tự chọn, Catwalk giấu mặt, Chụp ảnh mặt mộc và Phỏng vấn, “bộ ba quyền lực” trên cùng nhà sản xuất đã chọn ra được top 36 thí sinh xuất sắc nhất tiếp tục đồng hành cùng chương trình.

Nhưng, sự lộ diện các các gương mặt sáng giá này sẽ làm cho chương trình kịch tính bởi chỉ có 15 gương mặt cuối cùng được chọn vào 3 đội của các huấn luyện viên. Với đội hình hoàn chỉnh gồm 5 thành viên mỗi đội bao gồm cả nam và nữ, các thí sinh sẽ chính thức bước vào cuộc chiến khốc liệt nhằm giành lấy ngôi vị Quán quân danh giá của Gương mặt Người mẫu Việt Nam 2018.

Ra mắt công chúng lần đầu tiên vào ngày 12/2/2013 trên kênh Oxygen, The Face nhanh chóng trở thành chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm người mẫu ăn khách tại Mỹ. Với format mới mẻ, kịch tính cùng sự tham gia sản xuất và huấn luyện trực tiếp của siêu mẫu lừng danh Naomi Campbell, The Face được đánh giá là đối thủ xứng tầm với chương trình tìm kiếm người mẫu đình đám – loạt seri Next Top Model gây sốt toàn thế giới do siêu mẫu Tyra Banks cầm trịch.

Các cô gái tham gia vào chương trình sẽ được ba huấn luyện viên là các siêu mẫu hàng đầu lựa chọn vào đội của mình, tạo thành đội hình hoàn chỉnh để chính thức bước vào cuộc cạnh tranh khốc liệt nhằm tìm ra gương mặt chiến thắng.

Mỗi tập phát sóng, các thí sinh sẽ trải qua lần lượt một thử thách cá nhân (Master Class) và một thử thách nhóm (Campaign) đến từ các nhãn hàng, thương hiệu. Đại diện các nhãn hàng, thương hiệu chính là giám khảo sẽ quyết định kết quả ở các phần thi. Chiến thắng Master Class sẽ tạo nhiều ưu thế hơn cho cá nhân và đội có thí sinh chiến thắng ở thử thách Campaign – phần thi quan trọng và hấp dẫn nhất mỗi tập. Đội chiến thắng Campaign sẽ được bảo toàn số lượng thành viên. Mỗi đội thua cuộc sẽ phải gửi một thí sinh vào vòng loại trừ. Huấn luyện viên của đội chiến thắng sẽ là người quyết định thí sinh nào phải rời cuộc chơi.

Quy trình này lặp đi lăp lại cho đến tập chung kết, các thí sinh bước vào trận chiến cuối cùng (Final Walk) nhằm tìm ra người mẫu xứng đáng nhất trở thành người chiến thắng, sở hữu cơ hội trở thành gương mặt đại diện cho các nhãn hàng cùng nhiều cơ hội nghề nghiệp khác.

The Face không chỉ là trận tranh tài giữa các thí sinh mà còn là cuộc chiến gay cấn, nãy lửa giữa các huấn luyện viên. Sự hấp dẫn của chương trình đình đám này nằm ở chiến thuật thi đấu và những tranh cãi kịch tính của các huấn luyện viên trong hành trình đưa thí sinh của mình chạm đến ngôi vị Quán quân. Nhanh chóng bùng nổ tại Mỹ ngay tập đầu phát sóng, The Face đã được mua bản quyền sản xuất và phát sóng trên khắp thế giới tại các quốc gia như Anh, Úc, Thái Lan… và Việt Nam.

Quán quân mùa giải The Face Vietnam 2018 sẽ nhận được những phần thưởng vô cùng giá trị như có cơ hội làm việc cùng thương hiệu trà sữa đóng chai cao cấp – Trà Sữa Macchiato Không Độ của Tập đoàn Tân Hiệp Phát trong vòng 1 năm, xuất hiện trên trang bìa tạp chí Her World, Top những thí sinh xuất sắc nhất sẽ có cơ hội được trải nghiệm tại đất nước Isarel cùng rất nhiều giải thưởng hấp dẫn và thú vị khác.

Trà sữa Macchiato Không Độ - Ngon khó cưỡng là sản phẩm trà sữa cao cấp đóng chai đầu tiên tại Việt Nam mà Tập đoàn Tân Hiệp Phát vừa tung ra thị trường vào giữa tháng 8 năm nay. Theo ông Lê Nguyễn Đức Khôi, Trưởng phòng Quan hệ Công chúng, Tập đoàn Tân Hiệp Phát, đến thời điểm hiện tại, tập đoàn này mới công bố thông tin đơn vị tài trợ chính cho The Face Vietnam 2018 bởi muốn giữ kín thông tin khi chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới Trà sữa Macchiato Không Độ.

“Thị trường trà sữa ở Việt Nam còn nhiều tiềm năng, nhưng hiện tại chỉ đến từ hệ thống cửa hàng trà sữa của các thương hiệu nước ngoài, tập trung ở các thành phố lớn. Với vị béo từ sữa nhập từ châu Âu, trà được làm từ lá trà tươi Thái Nguyên, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của châu Âu, Trà sữa Macchiato Không Độ ra đời đáp ứng hoàn hảo nhu cầu thưởng thức trà sữa tiện lợi, mọi lúc mọi nơi của hàng triệu người mà các thương hiệu khác chưa làm được. The Face Vietnam 2018 là một chương trình thu hút giới trẻ, và đối tượng này tương đồng với nhóm khách hàng Trà sữa Macchiato Không Độ”, ông Lê Nguyễn Đức Khôi chia sẻ về lý do nhãn hàng này là nhà tài trợ chính cho chương trình hút khan giả này.

The Face Vietnam 2018 là phiên bản truyền hình thực tế đúng nghĩa nhất về người mẫu quảng cáo thương mại tại Việt Nam, được phát sóng chính thức trên kênh VTV9 vào lúc 20 giờ 50 phút và trên kênh Hà Nội 1 vào lúc 22 giờ 10 phút mỗi tối chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 23/09/2018. Ngoài ra, phiên bản trực tuyến của The Face Vietnam 2018 sẽ được phát tại Youtube chính thức của chương trình là Multi TV trong vòng 24 giờ sau đó kể từ lúc phát sóng truyền hình.

Chủ nhật ngày 25 tháng 8 năm 2018
Minh Minh (T/h)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Kinh doanh

Không chỉ có nhu cầu làm đẹp, phụ nữ Việt cũng vô cùng chú trọng đến việc làm đẹp an toàn và tăng cường sức khỏe. Do vậy, với khả năng kết hợp giữa làm đẹp và chăm sóc sức khỏe hiệu quả, không bất ngờ khi những phương pháp làm đẹp tự nhiên đang chiếm được cảm tình tuyệt đối từ phái nữ trong xu thế làm đẹp hiện đại.

Kinh doanh

Công ty Cổ phần Nến Đại Việt vừa cho ra đời một số mẫu nến thơm, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và đặc biệt là phù hợp thị hiếu tâm linh của người Việt trong dịp Tết năm nay. Nổi bật nhất là bộ nến con lợn với hai câu đối ở trên 2 con vật.

Kinh doanh

Là CEO tại Phun Xăm Thẩm Mỹ Quốc Tế Ngọc Ánh, chị Lê Ngọc Ánh nhiều năm nay luôn đau đáu với việc làm sao phát triển ngành phun xăm thẩm mỹ trong nước lên một tầm cao mới. Chị đã tổ chức nhiều cuộc thi lớn để những người làm nghề có cơ hội kết nối, giao lưu và học hỏi lẫn nhau.

Kinh doanh

Xuất hiện trước đám đông, hoa hậu Thu Hoài gây chú ý khi khoe vóc dáng thon gọn, vẻ ngoài sexy với trang phục đầm 2 dây bó sát. Là một trong số những nhân vật chính của buổi tiệc, doanh nhân Trí Tống lựa chọn mặc bộ trang phục hàng hiệu năng động để tiện cho việc di chuyển, tiếp đón khách.

Kinh doanh

Được thành lập vào tháng 10.2016, ngoài dịch vụ chính là tư vấn định cư Úc diện Doanh Nghiệp và Nhà Đầu Tư cho các doanh nhân Việt Nam, Tiến Thịnh International đã cung cấp dịch vụ tư vấn mua bất động sản đến đông đảo khách hàng có nhu cầu định cư và đầu tư trong lĩnh vực bất động sản tại Úc. Với mong muốn mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, công ty Tiến Thịnh International thành lập thêm 2 công ty con.

Kinh doanh

Ngày 19/9, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cùng Trà Thanh nhiệt Dr Thanh đã đồng hành trao 1.000 phần quà cho các học sinh, sinh viên vượt khó, trẻ em, con em công nhân khó khăn trong chương trình “Ngày hội Trung thu và trao học bổng học sinh, sinh viên vượt khó, trẻ em khó khăn” lần XVII năm 2018 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương.

Kinh doanh

Với 59,8% tổng lượt bình chọn đến từ khán giả và Hội nhà nghề, Tùng Dương, thí sinh đội Hương Tràm đã chính thức đăng quang ngôi vị quán quân The Debut mùa giải đầu tiên, trong khi đó Ngọc Vi vinh dự nhận quà đặc biệt từ ông Stefan Reicherstorfer – Giám đốc Khối Maketing của Tập đoàn Tân Hiệp Phát tại đêm chung kết The Debut.

Kinh doanh

Hoa hậu, doanh nhân Thu Hoài vừa trải qua một ngày làm việc bận rộn với rất nhiều các hoạt động khác nhau. Đồng hành cùng cô là bạn trai doanh nhân và cùng ê kíp của thẩm mỹ viện Khơ Thị - chuỗi làm đẹp uy tín, lâu năm tại TP.HCM do Thu Hoài gây dựng và phát triển. Dù trải qua một ngày làm việc tất bật, song Thu Hoài vẫn giữ được vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ cùng phong thái làm việc chuyên nghiệp mọi lúc, mọi nơi.

Kinh doanh

Ngày 30-8-2018 (giờ Mỹ - tức rạng sáng 31-8 theo giờ Việt Nam), nữ doanh nhân Việt Nam Trần Uyên Phương cùng với hai tác giả Jackie Horne (nhà báo Anh) và chuyên gia kinh tế người Mỹ John Kador ra mắt cuốn sách Competing with Giants (tạm dịch: Vượt lên người khổng lồ) tại New York (Mỹ). Đây là lần đầu tiên sách của một nữ doanh nhân Việt Nam được ForbesBooks lựa chọn xuất bản và chính thức tổ chức lễ ra mắt tại trụ sở Forbes - nơi tụ hội những nhà lãnh đạo kinh doanh, tỷ phú hàng đầu thế giới.

Kinh doanh

Chiều ngày 23/8, tại TP.HCM, đơn vị sở hữu bản quyền sản xuất chương trình truyền hình thực tế The Face tại Việt Nam đã tổ chức giới thiệu chương trình The Face Vietnam – Gương mặt Người mẫu Việt Nam 2018 và công bố nhà tài trợ chính là nhãn hàng Trà sữa Macchiato Không Độ - Ngon khó cưỡng của Tập đoàn Tân Hiệp Phát.

Kinh doanh

Cụ thể, với mỗi huy chương vàng môn Boxing mà đoàn thể thao Việt Nam đạt được ở Asiad 2018 đang diễn ra tại Indonesia, Tập đoàn Tân Hiệp Phát sẽ trao thưởng 100 triệu đồng. Ngoài ra, vận động viên boxing đoạt huy chương bạc được thưởng 60 triệu đồng và 40 triệu đồng cho mỗi huy chương đồng.

Kinh doanh

Vòng chung kết xếp hạng Liên hoan Đờn ca tài tử và Trích đoạn cải lương trên sóng PT-TH An Giang lần thứ I năm 2018 có tên gọi “Thất Sơn hòa điệu” vừa khép lại vào tối ngày 17/8 tại TP Long Xuyên với sự tài trợ chính của nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh, Tập đoàn Tân Hiệp Phát.