Trending now
KINH DOANH

Tập đoàn THP đồng hành cùng chương trình 'Dấu ấn tài hoa'

Ngày 15/5, tại TP.HCM, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Bình Phước đã ra mắt ekip thực hiện chương trình “Dấu ấn tài hoa” và thực hiện quay số đầu tiên, đồng thời công bố Tập đoàn Tân Hiệp Phát và nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 Chanh Dâu là nhà tài trợ chính cho chương trình này.

Ngày 15/5, tại TP.HCM, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Bình Phước đã ra mắt ê-kip thực hiện chương trình “Dấu ấn tài hoa” và thực hiện quay số đầu tiên, đồng thời công bố Tập đoàn Tân Hiệp Phát và nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 Chanh, Dâu là nhà tài trợ chính cho chương trình này.

Đây là một chương trình truyền hình nhằm tôn vinh những cá nhân hoạt động trong tất cả lĩnh vực như nghệ thuật thứ 7, văn hoá, giáo dục, thể thao... có những đóng góp nổi trội cho cộng đồng xã hội trên toàn quốc. Mỗi chương trình mô tả từng nhân vật riêng, mang đến cho khán giả những câu chuyện xoay quanh cuộc sống hiện tại cả trong công việc lẫn cuộc sống cá nhân của nhân vật, sự ảnh hưởng của nhân vật đến cộng đồng, sự lan toả các giá trị cuộc sống từ chính nhân cách của nhân vật...

Ông Lê Nguyễn Đức Khôi, Trưởng phòng Quan hệ Công chúng, Tập đoàn Tân Hiệp Phát tặng hoa cho đạo diễn chương trình “Dấu ấn tài hoa”.

Ông Phan Văn Thảo, Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Bình Phước cho biết, mỗi chương trình có thời lượng 25 phút, gồm 52 số. Từ năm 2018, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Bình Phước xác định mục tiêu đa dạng hoá và nâng cao chất lượng các chương trình truyền hình nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu thưởng thức ngày càng cao của khán giả. Trong dịp Tết Nguyên đán, đài đã sản xuất thử nghiệm nhiều chương trình khoa giáo, giải trí và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các khán thính giả trong và ngoài tỉnh.

Theo ông Lê Nguyễn Đức Khôi, Trưởng phòng Quan hệ Công chúng, Tập đoàn Tân Hiệp Phát, chương trình “Dấu ấn tài hoa” là một chương trình có dấu ấn riêng, đặc sắc và kỳ vọng sẽ thu hút nhiều người theo dõi, ủng hộ.

Ekip thực hiện chương trình “Dấu ấn tài hoa” tại nhà riêng của nhân vật sẽ được phát sóng số đầu tiên: Nghệ sỹ nhiếp ảnh Vũ Hải Sơn, người đang sở hữu hơn 100 chiếc xe vespa cổ (hàng đứng, thứ 5 từ trái qua).

“Tập đoàn Tân Hiệp Phát và nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 Chanh, Dâu rất vinh dự được Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Bình Phước lựa chọn là đơn vị đồng hành chính cho chương trình này. Thông qua chương trình, chúng tôi muốn chia sẻ các câu chuyện gần gũi với cuộc sống đời thường của mỗi người và niềm đam mê của họ, cách thức họ vượt qua khó khăn... nhằm lan tỏa năng lượng tích cực trong cuộc sống. Đó cũng là giá trị nhân văn mà Tập đoàn Tân Hiệp Phát và nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 Chanh, Dâu luôn hướng đến”, ông Lê Nguyễn Đức Khôi chia sẻ.

Cùng ngày, ê-kip thực hiện chương trình “Dấu ấn tài hoa” đã quay những cảnh đầu tiên tại nhà riêng của một nhân vật đặc biệt: bác sỹ, nhà báo, nghệ sỹ nhiếp ảnh, giảng viên Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM, có đam mê sưu tầm và đang sở hữu hơn 100 chiếc xe vespa cổ - Vũ Hải Sơn. Nhiều chiếc xe vespa trong bộ sưu tập độc đáo này đã gắn liền với những kỷ niệm của gia đình anh.

Thứ sáu ngày 17 tháng 5 năm 2018
Mai Mai (T/h)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Kinh doanh

Vòng chung kết xếp hạng Liên hoan Đờn ca tài tử và Trích đoạn cải lương trên sóng PT-TH An Giang lần thứ I năm 2018 có tên gọi “Thất Sơn hòa điệu” vừa khép lại vào tối ngày 17/8 tại TP Long Xuyên với sự tài trợ chính của nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh, Tập đoàn Tân Hiệp Phát.

Kinh doanh

Nhà thơ, nhà viết kịch Lưu Quang Vũ (1948 – 1988) là một trong những tác giả để lại dấu ấn đậm nét nhất trong thi đàn và Sân khấu Việt Nam từ thập niên 80 trở lại đây. Tên tuổi của Lưu Quang Vũ đã gắn bó với Nhà hát Tuổi trẻ ngay từ những ngày đầu mới thành lập.

Kinh doanh

Ngày 26/7, nhân kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống lực lượng Thanh niên xung phong Việt Nam và 71 năm ngày Thương binh Liệt sỹ, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã phối hợp với báo Tiền Phong và Hội cựu Thanh niên xung phong hai tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An tổ chức thăm hỏi, động viên tinh thần và trao tặng 200 phần quà đến các cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Kinh doanh

Sáng 13/7, giải đua Xe đạp nữ toàn quốc mở rộng tranh Cúp Truyền hình An Giang lần thứ 19 năm 2018 đã chính thức khai mạc tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Vận động viên môn chạy bền Ultra-marathon Vũ Phương Thanh (Thanh Vũ), đại diện nhãn hàng Number 1 Active Chanh Muối đã đến cổ vũ cho các tay đua nữ.

Kinh doanh

Từ ngày 5 đến 14/7, tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF (Hưng Yên) đang diễn ra vòng chung kết giải bóng đá Thiếu niên toàn quốc 2018 (U13). Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối (thuộc Tân Hiệp Phát) đồng hành cùng giải, giúp các cầu thủ luôn thi đấu bền bỉ trong thời tiết nắng nóng của miền Bắc trong những ngày qua.

Kinh doanh

Nhằm kịp thời động viên, chia sẻ khó khăn với bà con các xã bị thiệt hại nặng nề do mưa lũ gây ra tại các huyện miền núi thuộc tỉnh Lai Châu, Hà Giang, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cùng báo An ninh Thủ đô đã tổ chức trao tặng hơn 250 phần quà gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm với tổng giá trị hơn 350 triệu đồng vào ngày 9/7.

Kinh doanh

Thời gian gần đây, giới trẻ ở thị thành bỗng nhiên “sốt xình xịch” với hình ảnh những chiếc đồng hồ vừa sang trọng vừa cá tính mang mác “Made in Vietnam” và có cái tên khá lạ “Curnon”. Được biết, đây là một dòng sản phẩm thuộc dự án của một số bạn trẻ người Việt nhằm mang đến những sản phẩm đẳng cấp xuất phát từ trong nước cho người tiêu dùng yêu thích thời trang.

Kinh doanh

Sản phẩm son TYK, với chất lượng tuyệt hảo và 8 màu sắc lựa chọn, từ lâu đã được người tiêu dùng Mỹ ưa chuộng. Bắt đầu từ ngày 15/05/2018 vừa qua, sản phẩm “con cưng” của hãng mỹ phẩm khổng lồ John Davler này sẽ được bán tại thị trường Việt Nam, thông qua hệ thống kênh phân phối của công ty Nam Anh Khương.

Kinh doanh

Theo thông tin từ Tập đoàn Tân Hiệp Phát, chỉ mới hơn một tháng triển khai chương trình khuyến mãi hè “Xé nhãn liền tay trúng ngay chục triệu” đã có hơn 150 khách hàng may mắn trúng thưởng giải 10 triệu đồng. Bên cạnh đó, hàng chục nghìn thẻ cào điện thoại và chai sản phẩm cũng đã được trao đến cho khách hàng. Chương trình sẽ còn tiếp tục đến hết ngày 30/6/2018.

Kinh doanh

Đến hẹn lại lên, sự kiện âm nhạc được trông đợi nhất mùa hè 2018, Mùa Hè Không Độ mùa thứ 3 do nhãn hàng Trà xanh Không độ tổ chức mang tên “Mùa Hè Không Độ - Blast my Stress Away - Cool Down my Life”, tiếp tục chào đón hàng chục ngàn khán giả trên cả nước với chuỗi chương trình xuyên Việt trong tháng 5 và tháng 6/2018.