Trending now
KINH DOANH

Tân Hiệp Phát trao hàng nghìn giải thưởng chương trình khuyến mãi hè cho khách hàng

Theo thông tin từ Tập đoàn Tân Hiệp Phát, chỉ mới hơn một tháng triển khai chương trình khuyến mãi hè “Xé nhãn liền tay trúng ngay chục triệu” đã có hơn 150 khách hàng may mắn trúng thưởng giải 10 triệu đồng. Bên cạnh đó, hàng chục nghìn thẻ cào điện thoại và chai sản phẩm cũng đã được trao đến cho khách hàng. Chương trình sẽ còn tiếp tục đến hết ngày 30/6/2018.

Đây được xem là một chương trình khuyến mãi lớn nhất trong dịp hè năm nay. Theo đó, mỗi ngày BTC sẽ quay số ngẫu nhiên để chọn ra các khách hàng may mắn, bên cạnh 04 khách hàng trúng thưởng mỗi giải 10 triệu đồng tiền mặt, các khách hàng khác cũng có cơ hội trúng thưởng “cơn mưa” 300 thẻ cào điện thoại mệnh giá 50 ngàn đồng và hàng nghìn chai sản phẩm.

Nhiều khách hàng bất ngờ khi chỉ với 1 tin nhắn đã trúng luôn giải thưởng 10 triệu 

Rất nhiều khách hàng đã không khỏi bất ngờ khi chỉ với một tin nhắn đã trúng luôn giải thưởng 10 triệu đồng. Hy hữu nhất là cả gia đình khách hàng L.T.Lý ở quận Tân Bình (Tp.HCM) đã liên tiếp trúng tới 6 giải thưởng 10 triệu đồng trong tháng 4. Chị Lý cho biết mấy anh em trong gia đình quá bất ngờ và vui sướng với những giải thưởng này, không ngờ là chương trình khuyến mãi hè này dễ tham gia và dễ trúng đến như vậy. 

Khách hàng P.H.Chưởng là một trong những người may mắn trúng giải thưởng 10 triệu 

Một trường hợp khác là khách hàng P.H.Chưởng, quê ở An Giang cũng đã nhận giải 10 triệu đồng. Anh Chưởng chia sẻ “Hôm đó tôi mua chai Nước tăng lực Number 1 để uống rồi thấy chương trình khuyến mãi mỗi ngày trúng 4 giải 10 triệu nên nhắn tin tham gia dự thưởng. Không ngờ mình là một trong số những người may mắn trúng giải. Cảm giác vui lắm, thấy không thể tin được là dễ trúng như vậy”. 

Đối với giải thưởng 10 triệu, khách hàng trúng thưởng sẽ được Công ty Tân Hiệp Phát trao giải trực tiếp hoặc được chuyển giải thưởng qua đường bưu điện.  

Mỗi ngày sẽ có 4 giải thưởng 10 triệu đồng tiền mặt

Chương trình khuyến mãi hè khủng này đang được triển khai trên diện rộng ở khắp mọi miền đất nước. Để tham gia chương trình, người tiêu dùng khi mua các sản phẩm Trà Xanh Không Độ, Trà thanh nhiệt Dr Thanh, Nước tăng lực Number 1, Number 1 Chanh và Dâu, Number 1 Active nhắn mã code phía sau nhãn chai gửi đến tổng đài 6020 (1000 đ/tin nhắn) hoặc nhập mã code (miễn phí) trên website của chương trình www.chuctrieumoingay.com để tham gia quay số. Danh sách khách hàng trúng thưởng cũng sẽ được cập nhật hàng ngày trên website này.

Thứ sáu ngày 10 tháng 5 năm 2018
Minh Minh/ Theo VTV News

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Kinh doanh

Vòng chung kết xếp hạng Liên hoan Đờn ca tài tử và Trích đoạn cải lương trên sóng PT-TH An Giang lần thứ I năm 2018 có tên gọi “Thất Sơn hòa điệu” vừa khép lại vào tối ngày 17/8 tại TP Long Xuyên với sự tài trợ chính của nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh, Tập đoàn Tân Hiệp Phát.

Kinh doanh

Nhà thơ, nhà viết kịch Lưu Quang Vũ (1948 – 1988) là một trong những tác giả để lại dấu ấn đậm nét nhất trong thi đàn và Sân khấu Việt Nam từ thập niên 80 trở lại đây. Tên tuổi của Lưu Quang Vũ đã gắn bó với Nhà hát Tuổi trẻ ngay từ những ngày đầu mới thành lập.

Kinh doanh

Ngày 26/7, nhân kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống lực lượng Thanh niên xung phong Việt Nam và 71 năm ngày Thương binh Liệt sỹ, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã phối hợp với báo Tiền Phong và Hội cựu Thanh niên xung phong hai tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An tổ chức thăm hỏi, động viên tinh thần và trao tặng 200 phần quà đến các cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Kinh doanh

Sáng 13/7, giải đua Xe đạp nữ toàn quốc mở rộng tranh Cúp Truyền hình An Giang lần thứ 19 năm 2018 đã chính thức khai mạc tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Vận động viên môn chạy bền Ultra-marathon Vũ Phương Thanh (Thanh Vũ), đại diện nhãn hàng Number 1 Active Chanh Muối đã đến cổ vũ cho các tay đua nữ.

Kinh doanh

Từ ngày 5 đến 14/7, tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF (Hưng Yên) đang diễn ra vòng chung kết giải bóng đá Thiếu niên toàn quốc 2018 (U13). Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối (thuộc Tân Hiệp Phát) đồng hành cùng giải, giúp các cầu thủ luôn thi đấu bền bỉ trong thời tiết nắng nóng của miền Bắc trong những ngày qua.

Kinh doanh

Nhằm kịp thời động viên, chia sẻ khó khăn với bà con các xã bị thiệt hại nặng nề do mưa lũ gây ra tại các huyện miền núi thuộc tỉnh Lai Châu, Hà Giang, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cùng báo An ninh Thủ đô đã tổ chức trao tặng hơn 250 phần quà gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm với tổng giá trị hơn 350 triệu đồng vào ngày 9/7.

Kinh doanh

Thời gian gần đây, giới trẻ ở thị thành bỗng nhiên “sốt xình xịch” với hình ảnh những chiếc đồng hồ vừa sang trọng vừa cá tính mang mác “Made in Vietnam” và có cái tên khá lạ “Curnon”. Được biết, đây là một dòng sản phẩm thuộc dự án của một số bạn trẻ người Việt nhằm mang đến những sản phẩm đẳng cấp xuất phát từ trong nước cho người tiêu dùng yêu thích thời trang.

Kinh doanh

Sản phẩm son TYK, với chất lượng tuyệt hảo và 8 màu sắc lựa chọn, từ lâu đã được người tiêu dùng Mỹ ưa chuộng. Bắt đầu từ ngày 15/05/2018 vừa qua, sản phẩm “con cưng” của hãng mỹ phẩm khổng lồ John Davler này sẽ được bán tại thị trường Việt Nam, thông qua hệ thống kênh phân phối của công ty Nam Anh Khương.

Kinh doanh

Ngày 15/5, tại TP.HCM, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Bình Phước đã ra mắt ekip thực hiện chương trình “Dấu ấn tài hoa” và thực hiện quay số đầu tiên, đồng thời công bố Tập đoàn Tân Hiệp Phát và nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 Chanh Dâu là nhà tài trợ chính cho chương trình này.

Kinh doanh

Đến hẹn lại lên, sự kiện âm nhạc được trông đợi nhất mùa hè 2018, Mùa Hè Không Độ mùa thứ 3 do nhãn hàng Trà xanh Không độ tổ chức mang tên “Mùa Hè Không Độ - Blast my Stress Away - Cool Down my Life”, tiếp tục chào đón hàng chục ngàn khán giả trên cả nước với chuỗi chương trình xuyên Việt trong tháng 5 và tháng 6/2018.