Trending now
KINH DOANH

Mỹ phẩm Nam Anh Khương nhập khẩu và phân phối độc quyền son TYK tại Việt Nam

Sản phẩm son TYK, với chất lượng tuyệt hảo và 8 màu sắc lựa chọn, từ lâu đã được người tiêu dùng Mỹ ưa chuộng. Bắt đầu từ ngày 15/05/2018 vừa qua, sản phẩm “con cưng” của hãng mỹ phẩm khổng lồ John Davler này sẽ được bán tại thị trường Việt Nam, thông qua hệ thống kênh phân phối của công ty Nam Anh Khương.

Với bề dày hơn 30 năm nghiên cứu và phát triển, các dòng sản phẩm mỹ phẩm cao cấp của John Davler đã trở nên quen thuộc với không chỉ người tiêu dùng Mỹ. Ngay tại những thị trường khó tính nhất như Pháp, Hàn Quốc, Hong Kong, son TYK – một sản phẩm được John Davler phát triển với chất lượng vượt trội – đã luôn nằm trong Top những sản phẩm make up có doanh số bán chạy nhất.

 Tại Việt Nam, son TYK được Công ty TNHH Hóa Mỹ phẩm Nam Anh Khương nhập khẩu và độc quyền phân phối với 8 dòng (tương ứng với màu sắc son) gồm: Đỏ cam; Đỏ Ruby; Đỏ tươi; Đỏ nâu; Cam; Cam đỏ; Cam san hô và Hồng nude. Mỗi dòng son TYK đều nổi bật bởi màu sắc đậm nét, giàu độ ẩm, hương thơm tinh tế và đặc biệt là không nhiễm chì.

Chất lượng tuyệt hảo và 8 màu sắc mang đến lựa chọn phong phú đã khiến son TYK xuất hiện tại thị trường Việt Nam đã lập tức gây sốt. Ông Lê Văn Khương (GĐ Công ty Hóa mỹ phẩm Nam Anh Khương) cho biết: “Hợp tác cùng Nam Anh Khương đưa son TYK đến với đông đảo khách hàng là ca sĩ Uyên Trang và diễn viên Bảo Trúc. Với chất lượng đạt tiêu chuẩn Mỹ, công ty kỳ vọng son TYK sẽ nhanh chóng được thị trường chấp nhận, trở thành lựa chọn yêu thích của các chị em muốn có đôi môi xinh”.

Được biết, nhân dịp công bố sự kiện chính thức phân phối son TYK tại Việt Nam, công ty Nam Anh Khương công bố chương trình mở rộng Đại lý, Nhà phân phối với nhiều ưu đãi đặc biệt. P.V

Thông tin tuyển Đại lý/NPP 

CTY TNHH MTV TM hóa mỹ phẩm Nam Anh Khương 

Địa chỉ: 11/B6 KP. Bình Thuận 2, P.Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương 

Điện thoại: 0274.3717508 - 0971.709.678-0983.979.567

Email: namanhkhuong@yahoo.com.vn 

Website: www.hoamyphamnamanhkhuong.com 

   www.maymymy.vn

 

Thứ bảy ngày 18 tháng 5 năm 2018
Nam Anh Khương

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Kinh doanh

Vòng chung kết xếp hạng Liên hoan Đờn ca tài tử và Trích đoạn cải lương trên sóng PT-TH An Giang lần thứ I năm 2018 có tên gọi “Thất Sơn hòa điệu” vừa khép lại vào tối ngày 17/8 tại TP Long Xuyên với sự tài trợ chính của nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh, Tập đoàn Tân Hiệp Phát.

Kinh doanh

Nhà thơ, nhà viết kịch Lưu Quang Vũ (1948 – 1988) là một trong những tác giả để lại dấu ấn đậm nét nhất trong thi đàn và Sân khấu Việt Nam từ thập niên 80 trở lại đây. Tên tuổi của Lưu Quang Vũ đã gắn bó với Nhà hát Tuổi trẻ ngay từ những ngày đầu mới thành lập.

Kinh doanh

Ngày 26/7, nhân kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống lực lượng Thanh niên xung phong Việt Nam và 71 năm ngày Thương binh Liệt sỹ, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã phối hợp với báo Tiền Phong và Hội cựu Thanh niên xung phong hai tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An tổ chức thăm hỏi, động viên tinh thần và trao tặng 200 phần quà đến các cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Kinh doanh

Sáng 13/7, giải đua Xe đạp nữ toàn quốc mở rộng tranh Cúp Truyền hình An Giang lần thứ 19 năm 2018 đã chính thức khai mạc tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Vận động viên môn chạy bền Ultra-marathon Vũ Phương Thanh (Thanh Vũ), đại diện nhãn hàng Number 1 Active Chanh Muối đã đến cổ vũ cho các tay đua nữ.

Kinh doanh

Từ ngày 5 đến 14/7, tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF (Hưng Yên) đang diễn ra vòng chung kết giải bóng đá Thiếu niên toàn quốc 2018 (U13). Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối (thuộc Tân Hiệp Phát) đồng hành cùng giải, giúp các cầu thủ luôn thi đấu bền bỉ trong thời tiết nắng nóng của miền Bắc trong những ngày qua.

Kinh doanh

Nhằm kịp thời động viên, chia sẻ khó khăn với bà con các xã bị thiệt hại nặng nề do mưa lũ gây ra tại các huyện miền núi thuộc tỉnh Lai Châu, Hà Giang, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cùng báo An ninh Thủ đô đã tổ chức trao tặng hơn 250 phần quà gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm với tổng giá trị hơn 350 triệu đồng vào ngày 9/7.

Kinh doanh

Thời gian gần đây, giới trẻ ở thị thành bỗng nhiên “sốt xình xịch” với hình ảnh những chiếc đồng hồ vừa sang trọng vừa cá tính mang mác “Made in Vietnam” và có cái tên khá lạ “Curnon”. Được biết, đây là một dòng sản phẩm thuộc dự án của một số bạn trẻ người Việt nhằm mang đến những sản phẩm đẳng cấp xuất phát từ trong nước cho người tiêu dùng yêu thích thời trang.

Kinh doanh

Ngày 15/5, tại TP.HCM, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Bình Phước đã ra mắt ekip thực hiện chương trình “Dấu ấn tài hoa” và thực hiện quay số đầu tiên, đồng thời công bố Tập đoàn Tân Hiệp Phát và nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 Chanh Dâu là nhà tài trợ chính cho chương trình này.

Kinh doanh

Theo thông tin từ Tập đoàn Tân Hiệp Phát, chỉ mới hơn một tháng triển khai chương trình khuyến mãi hè “Xé nhãn liền tay trúng ngay chục triệu” đã có hơn 150 khách hàng may mắn trúng thưởng giải 10 triệu đồng. Bên cạnh đó, hàng chục nghìn thẻ cào điện thoại và chai sản phẩm cũng đã được trao đến cho khách hàng. Chương trình sẽ còn tiếp tục đến hết ngày 30/6/2018.

Kinh doanh

Đến hẹn lại lên, sự kiện âm nhạc được trông đợi nhất mùa hè 2018, Mùa Hè Không Độ mùa thứ 3 do nhãn hàng Trà xanh Không độ tổ chức mang tên “Mùa Hè Không Độ - Blast my Stress Away - Cool Down my Life”, tiếp tục chào đón hàng chục ngàn khán giả trên cả nước với chuỗi chương trình xuyên Việt trong tháng 5 và tháng 6/2018.